Gửi yêu cầu cần tư vấn ngay!
Nhờ khả năng đáp ứng tốt nhu cầu tổ chức nhiều loại hình sự kiện đa dạng, các trung tâm tổ chức sự kiện luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, tổ chức khi muốn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Với 10 năm kinh nghiệm hợp tác cùng các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê địa điểm sự kiện, Công ty tổ chức sự kiện Luxevent gợi ý cho bạn 10 trung tâm tổ chức sự kiện đẹp, sang chảnh phù hợp cho mọi sự kiện trong bài viết dưới đây.
10 trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội phù hợp cho mọi loại hình sự kiện
1. Trung tâm hội nghị Almaz
Trung tâm Hội nghị Almaz là tổ hợp Hội nghị – Ẩm thực và Giải trí được xây dựng, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm trong top các trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu được các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ lựa chọn.
Trung tâm Hội nghị Almaz có khuôn viên rộng lớn, hệ thống 7 phòng tiệc, hội nghị sang trọng, được trang bị thiết bị hiện đại bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức các sự kiện trong nhà hay ngoài trời, mang tính trang trọng hay thân mật, ấm cúng.
Về dịch vụ tiện ích, Almaz sở hữu hệ thống nhà hàng mang 6 phong cách ẩm thực độc đáo khác nhau đến từ Việt Nam, Trung Hoa, Nhật Bản, Thái Lan, Châu Âu, Ý, phù hợp với khẩu vị đa dạng của các vị khách quốc tế.

Phòng tiệc sang trọng tại Trung tâm hội nghị sự kiện Almaz
Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.
Sức chứa: Tối đa 1600 khách/sự kiện.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo mang tầm quốc gia – quốc tế, sự kiện doanh nghiệp, họp mặt, triển lãm, tiệc cưới…
► Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói tại Hà Nội
2. Trung tâm tiệc cưới & hội nghị Trống Đồng Palace
Trống Đồng Palace là một hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện bao gồm 10 chi nhánh trải rộng khắp Hà Nội. Phong cách thiết kế của Trống Đồng Palace đan xen giữa nét hiện đại, sang trọng với không gian lãng mạn, phù hợp cho các loại hình sự kiện và tiệc cưới. Đối với khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện ngoài trời, Trống Đồng Palace là lựa chọn lý tưởng.

Không gian Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh
Địa chỉ: Hệ thống 10 chi nhánh Trống Đồng tại Hà Nội gồm:
– Trống Đồng Trần Đăng Ninh: Tòa nhà Hancorp Plaza, Số 72 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy.
– Trống Đồng Cảnh Hồ: Số 173B Trường Chinh, Q. Thanh Xuân.
– Trống Đồng Hoàng Quốc Việt: Số 489 Hoàng Quốc Việt, Q. Bắc Từ Liêm.
– Trống Đồng Quán Sứ: Số 65 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm.
– Trống Đồng Thành Công: Số 22 Thành Công, Q. Ba Đình.
– Trống Đồng Hàng Cót: Số 40 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm.
– Trống Đồng Hà Đông: Tầng 1, TTTM Melinh Plaza, Q. Hà Đông.
– Trống Đồng Sông Hồng: Ngõ 264 Âu Cơ, Q. Tây Hồ.
– Trống Đồng Linh Đàm Park: KĐT Linh Đàm, Q. Hoàng Mai.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, tiệc cuối năm, lễ kỷ niệm thành lập, liên hoan, họp mặt, tiệc cưới.
► Xem không gian Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Hoàng Quốc Việt qua Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập GolfJohn được Luxevent tổ chức
3. Trung tâm tổ chức Tiệc cưới – Hội nghị và Sự kiện HAPU
Trung tâm tổ chức sự kiện HAPU gồm 2 sảnh không gian phục vụ hội nghị và tiệc cưới được thiết kế theo 2 phong cách riêng biệt. Sảnh Luxury mang phong cách trẻ trung, hiện đại, trong khi đó sảnh Ruby lại mang nét tân cổ điển sang trọng và lịch sự. Tất cả đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Trung tâm Hội nghị – Sự kiện và Tiệc cưới Hapu
Địa chỉ: Số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Sức chứa: Tối đa 800 khách/sự kiện hội nghị, 500-600 khách/sự kiện tiệc
Sự kiện thường được tổ chức: Hội họp, liên hoan, lễ kỷ niệm thành lập, tiệc cưới…
4. Trung tâm hội nghị quốc gia
Trung tâm hội nghị quốc gia (NCC) là trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam và lớn thứ ba tại Đông Nam Á. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia – quốc tế. NCC có tổng diện tích 64 héc-ta, với nhiều hạng mục như tòa nhà chính, quảng trường nước, khuôn viên cây xanh, khu vực đỗ xe ngoài trời, sân bay trực thăng, gara để xe ngầm…
Với hệ thống hơn 70 phòng họp lớn nhỏ được trang bị hệ thống tự động hóa, các sảnh lớn, hệ thống nhà hàng, biệt thự phòng nghỉ và các dịch vụ phụ trợ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, NCC là trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội có khả năng phục vụ hoàn hảo mọi loại hình sự kiện.

Hội trường lớn Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sức chứa 3800 khách
Địa chỉ:
– Cổng Số 1: Đại Lộ Thăng Long, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Cổng Số 2: Số 57 Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sức chứa: Tối đa 3800 khách/sự kiện hội nghị
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm, hội chợ triển lãm, liên hoan, họp mặt, tiệc cưới, trình diễn thời trang, biểu diễn nghệ thuật…
5. Trung tâm tổ chức Hội nghị sự kiện và Tiệc cưới Diamond Palace
Trung tâm tổ chức sự kiện Diamond Palace gồm 3 chi nhánh tại Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Chí Thanh và Khâm Thiên. Mỗi chi nhánh đều có 2-3 hội trường sức chứa tối đa đến 800 khách phục vụ tổ chức các loại hình hội nghị sự kiện, tiệc cưới.. Về trang thiết bị phục vụ riêng cho hội nghị hội thảo, Diamond Palace có sẵn hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy in, máy chiếu, trang thiết bị phiên dịch, v.v..

Trung tâm tổ chức hội nghị Diamond Palace
Địa chỉ: Hệ thống Diamond Palace gồm 3 trung tâm:
– Trung tâm Diamond Palace 1: Số 91 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy.
– Trung tâm Diamond Palace 2: Tầng 2, Tòa nhà M5, Số 91 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa.
– Trung tâm Diamond Palace 3: Số 193-195 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Q. Đống Đa.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, họp mặt, tiệc liên hoan, year end party…
6. Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa
Một thương hiệu trung tâm hội nghị & sự kiện tại Hà Nội với 16 năm thành lập – Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho những vị khách có yêu cầu khắt khe về kinh nghiệm phục vụ.
Vạn Hoa sở hữu hệ thống tới 19 phòng tiệc tại 8 địa điểm nằm trên những con đường sầm uất nhất của Hà Nội. Tất cả các phòng tiệc được trang trí với những phong cách đa dạng khác nhau, rất thời thượng và đón đầu xu hướng.

Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa Mỹ Đình
Địa chỉ:
– Vạn Hoa Cầu Giấy: Số 20 Ngõ 165 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy.
– Vạn Hoa Nguyễn Văn Cừ: Số 583 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên.
– Vạn Hoa Hà Đông: 08 Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội
– Vạn Hoa Premium: 02 Chương Dương Độ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
– Vạn Hoa Hoàng Quốc Việt: 94 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
– Vạn Hoa Thái Thịnh: 98 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội
– Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza: 89 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Vạn Hoa Center: 79 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, sự kiện doanh nghiệp, sự kiện gia đình, tiệc liên hoan, tiệc cưới…
7. Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
Sở hữu diện tích 3000m2, với không gian đa chức năng gồm 1 nhà hát và 4 đại sảnh sang trọng, rộng rãi, Star Galaxy là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, đồng thời là nơi ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi.

Nhà hát Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
Địa chỉ: Số 87 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình.
Sức chứa: Tối đa 400 khách/sự kiện
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, lễ kỷ niệm, ra mắt sản phẩm, dạ tiệc tối, chương trình biểu diễn nghệ thuật, sự kiện văn hóa, giải trí, tiệc cưới…
8. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
Một trong các trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đẹp, sang trọng và để lại ấn tượng khó quên là Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân. Được xây dựng với lối kiến trúc của một cung điện gồm 1 tầng hầm, 4 tầng nổi, rất phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách châu Âu hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Đặc biệt, Cung Xuân sở hữu sân khấu ngoài trời với hệ thống nhạc nước hiện đại lung linh đầy màu sắc tạo – một trong những điểm nhấn độc đáo gây thương nhớ cho thực khách khi đến với Cung Xuân.

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân
Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng.
Sức chứa: Tối đa hơn 1000 người
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, họp báo, tổng kết cuối năm, biểu diễn thời trang, ca nhạc, sự kiện văn hóa, gala dinner…
9. Trung tâm tổ chức sự kiện Venus
Thêm một trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội mang không gian sang trọng và đẳng cấp từ chính tên gọi đó là Venus. Nếu tổ chức hội nghị tại đây, bạn sẽ hài lòng với hiệu ứng ưu việt của màn Led rộng lớn đặt tại trung tâm sảnh hội nghị. Nếu lựa chọn Venus là nơi tổ chức các buổi tiệc trọng thể, bạn sẽ hài lòng với thực đơn hơn 200 món Á – Âu được chia làm 30 bộ thực đơn khác nhau, đa dạng lựa chọn.

Trung tâm tổ chức sự kiện Venus
Địa chỉ: Số 39 Cầu Diễn. P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm.
Sức chứa: Tối đa 750 khách
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, gala dinner, tiệc cưới…
10. Trung tâm tiệc cưới Forever Mark
Mang phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân Châu Âu sang trọng, Forever Mark là một không gian tổ chức sự kiện lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tìm địa điểm tổ chức sự kiện tại khu vực quận Tây Hồ. Forever Mark sở hữu 4 sảnh tiệc với diện tích linh hoạt từ 223 – 880m2 với trần cao, không cột. Toàn bộ các sảnh được lắp đặt trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, linh hoạt, được kết nối internet không dây tốc độ cao.

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark
Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Sức chứa: Tối đa 2000 khách
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, tiệc cuối năm, ra mắt sản phẩm, gala dinner, tiệc cưới…
► Xem chi tiết không gian tổ chức sự kiện của Forever Mark qua chương trình tổ chức tiệc tất niên cuối năm kết hợp lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ECOBA Việt Nam do Luxevent tổ chức
Bạn đã tìm thấy địa điểm nào phù hợp cho sự kiện của mình trong 10 trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội trên đây chưa? Nếu cần báo giá chi tiết hoặc tìm kiếm một địa điểm phù hợp hơn, liên hệ ngay hotline Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Luxevent 024 56789 666 để được tư vấn Miễn Phí nhé!
► Nhiều người cùng tìm kiếm:
– 3 resort tổ chức sự kiện đẳng cấp nhất miền Bắc
– Tổng hợp 20 khách sạn tổ chức sự kiện tại Hà Nội
– Top 10 nhà hàng tổ chức sự kiện có không gian đẹp ở Hà Nội
– Danh sách 10 quán cafe tổ chức hội thảo workshop, họp nhóm tại Hà Nội
Xem thêm về công ty tổ chức sự kiện Luxevent
Tổ chức hội nghị ra mắt nhà phân phối – Hải Anh Computers
Tham dự sự kiện, 300 khách mời đã được “mục sở thị” những thiết bị mới nhất, hiện đại nhất của hai nhãn hàng Asus & D-link. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã được “rinh” ngay về tay các sản phẩm này nhờ may mắn trúng thưởng trong phần lucky draw của chương trình.
Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019 – Tổng công ty viễn thông MobiFone
Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019 của Tổng Cty Viễn thông MobiFone có sự tham gia của gần 200 các cán bộ chủ chốt thuộc các Phòng, Đài, tổ chức năng của các đơn vị trực thuộc Trung tâm mạng lưới MobiFone trên các tỉnh thành toàn miền Bắc.
Tổ chức sự kiện – Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập TOTO Việt Nam
Cùng chung sứ mệnh đem đến những giá trị gắn kết cho khách hàng bằng sự chân thành đến từ trái tim, Công ty Tổ chức Sự kiện Luxevent vinh dự trở thành người bạn đồng hành cùng TOTO trong sự kiện đánh dấu 17 năm chặng đường phát triển tại Việt Nam.
Tổ chức họp báo Công bố Hợp tác giữa Thien Minh Autosafety & Mobileye – Intel
Với thế mạnh truyền thông cùng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan Nhà nước, Báo chí, Luxevent đã hỗ trợ Thiên Minh mời đến sự kiện gần 100 vị khách quý, gồm các vị lãnh đạo cao cấp của Vụ An Toàn Giao thông, Vụ Khoa học công nghệ và hơn 30 cơ quan báo chí.
Tổ chức du lịch team building – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Hơn 900 thành viên, 2 đợt tổ chức, 4 ngày liên tiếp đọ sức nóng tại phố biển Sầm Sơn. Không ngại nắng gió, chẳng sợ thử thách, Luxevent & Thu Cúc Family đã thực sự bứt phá mọi giới hạn trong chương trình du lịch hè mang chủ đề Beyond Limits.
Tổ chức lễ khai trương Trung tâm Giám định ADN – Viện công nghệ sinh học
Vượt qua 7749 vòng thử thách với những yêu cầu gắt gao từ Viện công nghệ sinh học, Luxevent đã trúng thầu trở thành đơn vị duy nhất đảm nhận tổ chức lễ khai trương Trung tâm giám định ADN hài cốt liệt sĩ đầu tiên tại Việt Nam. Với sự góp mặt của 150 vị khách quý, trong đó có Phó thủ tướng Chính phủ ông Vũ Đức Đam,…
Tổ chức Ngày hội gia đình: WE ARE FAMILY” – Panasonic
Ngày hội gia đình PAP không chỉ là cơ hội để 1000 thành viên trong công ty có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mà còn được giao lưu, gắn kết, hiểu nhau hơn, gần nhau hơn nhờ chương team building với rất nhiều trò chơi hấp dẫn, kịch tính.