Gửi yêu cầu cần tư vấn ngay!
Tổ chức sự kiện tại quán cafe luôn đem đến cảm giác thân mật và ấm cúng. Với mức chi phí cho thuê không quá cao, các quán cafe là địa điểm lý tưởng tổ chức các buổi thảo luận, workshop, họp báo ra mắt sách, liên hoan, sinh nhật hay các buổi offline hội nhóm. Công ty tổ chức sự kiện Luxevent chia sẻ tới bạn 15 quán cafe tổ chức sự kiện ở Hà Nội có không gian đẹp, phù hợp với nhiều loại hình sự kiện vừa và nhỏ.
15 quán cafe cho thuê tổ chức sự kiện ở Hà Nội có không gian đẹp
1. Quán cafe tổ chức sự kiện Rain Coffee
Địa chỉ: Số 2 Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Nằm trên con phố nhộn nhịp Đặng Thùy Trâm, Rain Coffee là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật hay các buổi họp fan.
Rain Coffee được thiết kế với không gian mở, hệ thống phòng riêng diện tích đa dạng có sức chứa từ 10 đến 100 người. Tại đây được lắp đặt sẵn máy chiếu, màn chiếu sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, khách thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Rain Coffee còn được nhận ưu đãi giảm giá tới 10% khi đặt các loại đồ uống, đồ ăn nhẹ của quán.
2. Quán cafe tổ chức sự kiện Hà Nội – B59 Coffee
Địa chỉ: Số 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Có không gian rộng rãi, yên tĩnh và riêng tư, B59 Coffee là quán cafe có thể tổ chức sự kiện đa dạng như hội thảo, sinh nhật, họp nhóm, các cuộc thi nhỏ… với sức chứa từ 60 đến 80 người.
Các tiện ích đáng chú ý của B59 Coffee gồm:
– Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu phục vụ sự kiện
– Wifi tốc độ cao
– Bãi đỗ ô tô và xe máy miễn phí
– Mức giá đồ uống hợp lý, v.v..
3. Quán cafe cho thuê tổ chức sự kiện Hà Nội – Trixie Cafe&Lounge
Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Xuất thân từ quán cafe phòng trà, không gian tại Trixie Cafe&Lounge vừa mang nét sang trọng, lịch sự lại vừa gần gũi thơ mộng, phù hợp với rất nhiều loại hình sự kiện như tổ chức họp báo, giới thiệu sản phẩm, lễ kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, workshop, networking, talkshow, training, sinh nhật, biểu diễn nghệ thuật, sự kiện offline…
Các tiện ích đáng chú ý của Trixie Cafe&Lounge:
– Sức chứa lớn, lên đến 300 người
– Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng, thiết bị hỗ trợ sự kiện hiện đại và chuyên nghiệp
– Hầm đỗ xe miễn phí rộng rãi
► Tham khảo thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội 10 năm kinh nghiệm
4. Quán cafe tổ chức sự kiện Coffee Cây
Địa chỉ: 137 Vĩnh Hồ, Đống Đa, HN
Coffe Cây có không gian thoáng đãng và thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng cũng đầy thơ mộng. Quán gồm 3 tầng với sức chứa từ 20 đến 200 người. Đây là địa điểm thường xuyên được giới văn phòng, học sinh, sinh viên đến tổ chức hội thảo, workshop, sinh hoạt câu lạc bộ, sự kiện offline hội nhóm, tiệc sinh nhật.
5. Quán cafe tổ chức sự kiện ở Hà Nội – Tổ Chim Xanh
Địa chỉ: Số 13 Ngõ 19 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội
Tổ Chim Xanh (Bluebirds’ Nest) là quán cà phê sách, cũng là một không gian sáng tạo với nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật, sáng tạo, giáo dục và phát triển cộng đồng được tổ chức tại đây. Một vài sự kiện nổi bật được tổ chức tại Tổ Chim Xanh có thể kể tên như chuỗi sự kiện Painting Workshop, Coffee talk “Đầu tư chứng khoán, nên hay không nên”, Hài kịch ứng tác cùng Tony Lê Nguyễn, Phiên chợ “Chợ Trời Chiếu Đất”, v.v..
Tổ chức sự kiện tại quán cafe Tổ Chim Xanh, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi gồm:
– Miễn phí thuê địa điểm, bao gồm không gian tại 2 tầng với sức chứa 40 người/tầng
– Miễn phí phí sử dụng các thiết bị âm thanh, máy chiếu, màn chiếu
– Giảm 10% chi phí đồ uống tại quán
6. Quán cafe tổ chức sự kiện tại Hà Nội – Cafe sách Đông Tây
Địa chỉ: Làng Sinh viên Hacinco, 99 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Cafe sách Đông Tây thuộc Không gian văn hóa Đông Tây – Một trung tâm văn hóa tích hợp và cung cấp các dịch vụ Cafe, Sách, Sự kiện văn hóa, Hội thảo, Nhà hàng, Khu vui chơi trẻ em và các dịch vụ giải trí khác.
Cafe sách Đông Tây có không gian rộng tới 800m2, thoáng đãng, rộng rãi và lịch thiệp nhưng cũng không kém phần gần gũi. Đây là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện giới thiệu sách và giao lưu cùng tác giả, hội thảo về kỹ năng sống – kỹ năng làm việc, giao lưu câu lạc bộ sách, giao lưu âm nhạc, triển lãm hội họa…
► Có thể bạn đang tìm kiếm: Tổ chức họp báo chuyên nghiệp – Những điều cần biết
7. Quán cafe tổ chức sự kiện ngoài trời – Roofboom Cafe
Địa chỉ: Tầng 5, số 21A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cả bầu trời bốc chốc thu bé lại trong tách cafe của bạn khi tổ chức sự kiện tại quán cafe Roofboom. Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà 21A Nguyễn Khang, Roofboom Cafe là quán cafe có thể tổ chức sự kiện cả trong nhà và ngoài trời, phù hợp cho các buổi party, sự kiện offline với sức chứa trên 250 người như: Họp nhóm, hội thảo, workshop, sinh nhật, lễ hội hóa trang, tiệc đứng,…
Điểm đặc biệt của Roofboom cafe, cũng là điều bất kỳ ai đặt chân đến đây lần đầu đều thấy ấn tượng chính là những chiếc bàn được chế từ những chiếc thùng phuy sắt cũ được tô màu sống động.
8. Quán cafe tổ chức sự kiện Hà Nội – Mr. HD
Địa chỉ: Số 42 Võ Thị Sáu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mr. HD được thiết kế theo mô hình cafe vườn, nằm sát ven hồ Quỳnh, thuộc phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là nơi tổ chức sự kiện, minishow, party, offline hay sinh nhật được các bạn trẻ yêu thích, với không gian khép kín trong nhà hoặc sân vườn rộng rãi, thoáng đãng.
Tổ chức sự kiện tại Mr. HD, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như:
– Miễn phí thuê địa điểm cho sự kiện trên 100 người
– Miễn phí thuê thiết bị âm thanh, máy chiếu
– Tặng bánh sinh nhật cho sự kiện trên 50 người
– Các dịch vụ film HD, K+, nghe nhạc, chơi game với mạng cáp quang cực nhanh
9. Quán cafe tổ chức sự kiện ở Hà Nội – Hefkcha Chùa Láng
Địa chỉ: 71 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Với thức uống chủ đạo là trà sữa được giới trẻ cũng như dân công sở ưa thích hiện nay, Hefkcha 71 Chùa Láng là địa điểm tổ chức event lý tưởng cho các sự kiện hội thảo, talkshow chuyên đề, liên hoan văn nghệ, sinh hoạt câu lạc bộ, các buổi minishow, offline fanclub. Đặc biệt, đây cũng là nơi tổ chức sự kiện offline quen thuộc của các Kpop fans.
Các tiện ích phục vụ tổ chức sự kiện của Hefkcha 71 Chùa Láng gồm:
– Không gian yên tĩnh, rộng rãi với sức chứa 100 người
– Máy chiếu chuyên nghiệp màn hình rộng, âm thanh hiện đại, hệ thống điện 3 pha
– Bãi đỗ xe ô tô, xe máy miễn phí
– Phục vụ đồ uống và đồ ăn fastfood
– Hỗ trợ truyền thông sự kiện trên fanpage quán
– Tặng Standee sự kiện kích thước 180×80 đặt tại quán
10. Quán cafe cho thuê tổ chức sự kiện Hà Nội – Skyline Coffee
Sở hữu không gian lịch sự, sang trọng và có mức chi phí thuê khá hợp lý, Skyline Coffee là điểm đến quen thuộc của các sự kiện workshop mini, talkshow, sự kiện offline hay tiệc sinh nhật.
Hệ thống Skyline Coffe:
- Skyline Coffee Royal City, Sảnh R3 Tầng B2-R3-K5
- Skyline Coffee 36A Hoàng Cầu
- Skyline Coffee Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Long Biên
11. Quán cafe tổ chức sự kiện văn hóa nghệ thuật, hội thảo – Heritage Space
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Được thành lập từ năm 2004, Heritage Space được biết đến là nơi tổ chức và cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội.
Với diện tích hơn 1000m2, Heritage Space là một không gian văn hóa mở, với nhiều khu chức năng phục vụ các hoạt động đa dạng: Cafe Sách, triển lãm tranh, khu vực tổ chức hội thảo, âm nhạc và trình diễn…
12. Quán cafe tổ chức sự kiện talkshow tại Hà Nội – LeCafe
Địa chỉ: Số 10-12 ngõ 2 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
Với không gian đậm chất vintage, được bố trí sẵn máy chiếu, màn chiếu, thiết bị âm thanh cũng như bục sân khấu, LeCafe là địa điểm tổ chức lý tưởng cho các sự kiện hội thảo, workshop, talkshow, sinh nhật câu lạc bộ, họp nhóm với sức chứa dưới 80 người.
Bên cạnh menu phong phú, từ những loại đồ uống đơn giản như café, trà hoa quả, đồ uống đá xay, nước ép, sữa chua, đến các loại đồ uống có cồn. Điểm thu hút ấn tượng của LeCafe còn là những minishow nhạc sống được tổ chức vào mỗi tối chủ nhật hàng tuần. Sau khi kết thúc sự kiện, sẽ thật chill khi bạn vừa được nhâm nhi đồ uống vừa được thưởng thức âm nhạc ngay tại quán.
13. Quán cafe cho thuê tổ chức sự kiện ở Hà Nội – Big Ben Cafe
Địa chỉ: 30 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nếu bạn đang tìm một quán cafe cho thuê tổ chức sự kiện ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có vị trí dễ tìm kiếm thì hãy ghé Big Ben Cafe. Nằm ngay tại ngã tư giao giữa hai con phố Tuệ Tĩnh và Triệu Việt Vương, Big Ben Cafe là điểm đến quen thuộc cho các sự kiện offline dưới 50 người.
Quán có hai tầng với sức chứa mỗi tầng 25 người. Nếu thuê tổ chức sự kiện vào khoảng thời gian từ 7h30 – 17h30, bạn chỉ có thể sử dụng không gian ở tầng 2. Riêng buổi tối, bạn có thể lựa chọn một trong hai tầng hoặc thuê cả hai tầng để tổ chức.
14. Quán cafe tổ chức sự kiện Hà Nội – Aries Coffee
Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà OCD Số 8 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Sở hữu cả không gian trong nhà và ngoài trời rất đẹp, view ngắm hoàng hôn, đường phố cực chất, Aries Coffee là quán cafe tổ chức sự kiện lý tưởng cho các event hội họp, sinh nhật, giao lưu ký tặng sách, ra mắt sản phẩm.
Aries Coffee có sức chứa tối đa tới 200 người, được lắp đặt sẵn màn chiếu, máy chiếu, thiết bị âm thanh ánh sáng.
Một số sự kiện nổi bật được tổ chức tại đây: Giao lưu ký tặng sách Alpha Woman của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, Trải nghiệm sản phẩm Galaxy S10, Trải nghiệm sản phẩm HUAWEI.
15. Quán cà phê tổ chức sự kiện Gemini Coffee
Địa chỉ: 347 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Với những tín đồ ghiền cafe, chắc hẳn cái tên Gemini Coffe đã không còn xa lạ. Trong chuỗi hệ thống 32 cửa hàng của Gemini, bạn có thể đặt chân tới Gemini Coffee 347 Nguyễn Khang, Cầu Giấy nếu muốn tìm một quán cà phê tổ chức sự kiện có không gian đẹp, khoáng đạt mà đầy gần gũi.
Sở hữu diện tích rộng gần 100m2, Gemini Coffee 347 Nguyễn Khang có khả năng phục vụ các sự kiện, họp nhóm, hội thảo, sinh nhật với sức chứa từ 50 đến 100 người.
Còn gì thú vị hơn khi vừa tham gia sự kiện, vừa tận hưởng những ly cafe nồng nàn thơm ngan ngát. Thật thư thái, nhẹ nhàng, thân mật và ấm cúng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một quán cafe tổ chức sự kiện lý tưởng cho mình nhé!
Xem thêm về công ty tổ chức sự kiện Luxevent
Tổ chức hội nghị ra mắt nhà phân phối – Hải Anh Computers
Tham dự sự kiện, 300 khách mời đã được “mục sở thị” những thiết bị mới nhất, hiện đại nhất của hai nhãn hàng Asus & D-link. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã được “rinh” ngay về tay các sản phẩm này nhờ may mắn trúng thưởng trong phần lucky draw của chương trình.
Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019 – Tổng công ty viễn thông MobiFone
Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019 của Tổng Cty Viễn thông MobiFone có sự tham gia của gần 200 các cán bộ chủ chốt thuộc các Phòng, Đài, tổ chức năng của các đơn vị trực thuộc Trung tâm mạng lưới MobiFone trên các tỉnh thành toàn miền Bắc.
Tổ chức sự kiện – Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập TOTO Việt Nam
Cùng chung sứ mệnh đem đến những giá trị gắn kết cho khách hàng bằng sự chân thành đến từ trái tim, Công ty Tổ chức Sự kiện Luxevent vinh dự trở thành người bạn đồng hành cùng TOTO trong sự kiện đánh dấu 17 năm chặng đường phát triển tại Việt Nam.
Tổ chức họp báo Công bố Hợp tác giữa Thien Minh Autosafety & Mobileye – Intel
Với thế mạnh truyền thông cùng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan Nhà nước, Báo chí, Luxevent đã hỗ trợ Thiên Minh mời đến sự kiện gần 100 vị khách quý, gồm các vị lãnh đạo cao cấp của Vụ An Toàn Giao thông, Vụ Khoa học công nghệ và hơn 30 cơ quan báo chí.
Tổ chức du lịch team building – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Hơn 900 thành viên, 2 đợt tổ chức, 4 ngày liên tiếp đọ sức nóng tại phố biển Sầm Sơn. Không ngại nắng gió, chẳng sợ thử thách, Luxevent & Thu Cúc Family đã thực sự bứt phá mọi giới hạn trong chương trình du lịch hè mang chủ đề Beyond Limits.
Tổ chức lễ khai trương Trung tâm Giám định ADN – Viện công nghệ sinh học
Vượt qua 7749 vòng thử thách với những yêu cầu gắt gao từ Viện công nghệ sinh học, Luxevent đã trúng thầu trở thành đơn vị duy nhất đảm nhận tổ chức lễ khai trương Trung tâm giám định ADN hài cốt liệt sĩ đầu tiên tại Việt Nam. Với sự góp mặt của 150 vị khách quý, trong đó có Phó thủ tướng Chính phủ ông Vũ Đức Đam,…
Tổ chức Ngày hội gia đình: WE ARE FAMILY” – Panasonic
Ngày hội gia đình PAP không chỉ là cơ hội để 1000 thành viên trong công ty có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mà còn được giao lưu, gắn kết, hiểu nhau hơn, gần nhau hơn nhờ chương team building với rất nhiều trò chơi hấp dẫn, kịch tính.