Welcome to Luxevent

Công ty tổ chức sự kiện & Du lịch Team building trải nghiệm tại Việt Nam

SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

Sở hữu đội ngũ nhân sự là những CHUYÊN GIA có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, LUX đem đến cho khách hàng những dịch vụ SÁNG TẠO và CHẤT LƯỢNG

6 LÝ DO LỰA CHỌN LUXEVENT

Đội ngũ CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.

Dịch vụ UY TÍN

LUX có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, v.v. Chúng tôi biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra.​

Chương trình SÁNG TẠO

LUX sáng tạo ý tưởng và xây dựng chương trình riêng theo nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi đem đến 3 giá trị: đẳng cấp, khác biệt và sự thỏa mãn.

Thiết bị ĐẲNG CẤP

Hệ thống thiết bị hiện đại, đa dạng, thường xuyên được kiểm tra, nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi loại hình sự kiện.

Chi phí HỢP LÝ

Tại LUX không có chi phí cao hay thấp. Điều chúng tôi quan tâm là xây dựng chương trình với mức chi phí phù hợp ngân sách và đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

SUPPORT 24/7

Lấy sự trải nghiệm của khách hàng là thước đo thành công, mỗi giây phút được hỗ trợ khách hàng đều là thành công của LUX. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần!

"TOTO Việt Nam đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo trước sự kiện. Thông qua chương trình, 4000 CBNV của TOTO đã thực sự được kết nối. Thay mặt Ban giám đốc, tôi xin gửi lời cảm ơn Luxevent đã mang đến một lễ kỷ niệm 17 năm thành lập đầy ấn tượng cho TOTO Việt Nam."
Mr. Yokoyama Takashi
GĐ Chiến lược Kinh doanh TOTO Việt Nam

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA LUX

Tự hào mang đến những trải nghiệm “đẳng cấp” cho các thương hiệu lớn

0
Năm kinh nghiệm
0
Khách hàng
0
Sự kiện đã tổ chức
0
Ý kiến tích tực

CÁC SỰ KIỆN ĐÃ TỔ CHỨC

Hàng ngàn chương trình đa dạng lớn nhỏ được LUX tổ chức thành công trong 10 năm qua

error: Content is protected !!