Theo quan niệm của nền văn hóa Á Đông, hoạt động sản xuất kinh doanh NỞ HOA hay BẾ TẮC phụ thuộc không nhỏ vào sự kiện tổ chức lễ khai trương khánh thành có được diễn ra suôn sẻ, thành công hay không. Tuy nhiên, thước đo của sự thành công không nằm ở mức độ mạnh tay chi tiêu của gia chủ, mà ở kinh nghiệm tổ chức cùng khả năng ứng biến nhanh nhạy với mọi tình huống của đơn vị đảm nhận công tác tổ chức sự kiện.
Với đội ngũ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều chương trình khai trương, khánh thành văn phòng, showroom, cửa hàng, chi nhánh, nhà máy, công trình… Luxevent là đối tác tin cậy đem đến cho bạn một lễ khai trương khánh thành chuyên nghiệp và hoành tráng.
Nhiều đơn vị tự tổ chức lễ khai trương khánh thành thường thuê một vài hạng mục như múa lân, hoa trang trí, bàn ghế, dụng cụ cắt băng, nhân sự MC, PGs… và tin rằng sẽ có một chương trình hoàn chỉnh. Đây là sai lầm thường thấy. Chính vì không có một quy trình bài bản, cụ thể nên khi có sự cố bất ngờ xảy họ không có khả năng ứng phó kịp thời, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Bạn sẽ làm gì nếu như trời bất chợt đổ mưa? Tìm đâu ra người dẫn chương trình khi MC của bạn đến trễ giờ? Một quy trình tổ chức chỉn chu, hoàn hảo của LUX sẽ giúp bạn quẳng đi tất cả những gánh lo đó.
9 bước trong quy trình tổ chức sự kiện khai trương khánh thành hoàn hảo của LUX:
>>> Chuyên gia LUX sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn chi tiết quy trình tổ chức khai trương khánh thành chuyên nghiệp: 0869 80 0869
Lần đầu tiên tổ chức lễ khai trương, khánh thành, bạn thắc mắc lễ cúng khai trương khánh thành gồm những gì? Bạn không biết ở đâu cung cấp các đồ thờ cúng lễ khánh thành, khai trương? Hay thầy cúng đưa ra một danh sách quá nhiều các vật phẩm đồ cúng mà bạn không có thời gian để chuẩn bị?
Với kinh nghiệm tổ chức nhiều loại hình sự kiện khai trương, khánh thành, LUX sẽ giúp bạn có một lễ cúng khai trương được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ và đúng nghĩa nhất.
LUX luôn có sẵn hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu, hệ thống bàn ghế, nhà giàn và tất cả các dụng cụ, thiết bị phục vụ tổ chức lễ khai trương khánh thành đảm bảo hiện đại, chất lượng và hoành tráng. Dù bạn tổ chức ở trong nhà hay ngoài trời, ở văn phòng, showroom hay cửa hàng, nhà máy, chúng tôi đều đáp ứng một cách nhanh chóng và linh hoạt.
Nhân sự phục vụ lễ khai trương, khánh thành chính là “tiếng nói” đầu tiên của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác. Hiểu rõ điều đó, LUX cung cấp đội ngũ nhân sự MC, PG chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng với sự tận tâm và khả năng ứng biến linh hoạt sẽ đem đến những ấn tượng tốt đẹp cho sự kiện của bạn.
Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của LUX trực tiếp điều hành & giám sát sự kiện, không để xảy ra bất kỳ một sự cố nào trong quá trình tổ chức. Bạn chỉ cần yên tâm tiếp đón khách mời mà thôi.
Bạn nghĩ rằng tổ chức lễ khai trương khánh thành luôn mở đầu bằng tiết mục múa lân quen thuộc, và chương trình sẽ diễn ra theo trình tự Bài phát biểu – Tham quan địa điểm – Trải nghiệm sản phẩm – Dùng tiệc – Quà tặng và hết? Thử hỏi ngoài các vị khách đã được chủ định mời từ trước, có bao nhiêu người bị thu hút và chú ý đến sự kiện của bạn? Liệu bạn có muốn sự kiện của mình gây được ấn tượng mạnh mẽ không chỉ với những người tham dự sự kiện? Với kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương, khánh thành chuyên nghiệp, LUX sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Bí quyết của chúng tôi nằm ở một kịch bản chương trình hấp dẫn, với những điểm nhấn hay keymoment mới lạ, độc đáo không chỉ thu hút tất cả những ai “đi ngang qua” mà còn giữ chân khách mời ở lại đến những phút cuối cùng.
>>> Chat ngay tại website để nhận kịch bản tổ chức lễ khai trương khánh thành miễn phí
Góp phần quảng bá hình ảnh về doanh nghiệp/thương hiệu của bạn được lan tỏa rộng khắp, LUX tư vấn miễn phí và cung cấp gói dịch vụ truyền thông sự kiện với chi phí phù hợp ngân sách của bạn. Các hoạt động activation như chạy roadshow thông báo về sự kiện khai trương hay những bài viết PR trên các trang báo điện tử hàng đầu Việt Nam sẽ là giải pháp truyền thông mang đến khởi đầu tuyệt vời cho quá trình hoạt động kinh doanh của bạn.
Như đã nói ở trên, mức độ mạnh tay chi tiêu không quyết định sự thành – bại của chương trình tổ chức lễ khai trương khánh thành. Tuy nhiên tại LUX, mức chi phí bạn bỏ ra sẽ luôn song hành với hiệu quả bạn nhận lại. Cung cấp Dịch vụ chất lượng, uy tín – Chi phí hợp lý, cạnh tranh – Báo giá rõ ràng, chi tiết là cam kết của LUX.
Báo giá ngay sau 2 GIỜ đồng hồ nhận yêu cầu
Chi phí rõ ràng, KHÔNG tô vẽ
Triển khai thực tế 1OO% theo đúng ý tưởng, kế hoạch
Xử lý mọi tình huống theo hướng CÓ LỢI cho khách hàng
QUÀ TẶNG tri ân đặc biệt cho khách hàng thân thiết
Không có kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương khánh thành không phải là lỗi của bạn. Nhưng lựa chọn một công ty tổ chức lễ khai trương khánh thành thiếu chuyên nghiệp thì chắc chắn là lỗi của bạn rồi.
Bạn muốn hoạt động kinh doanh NỞ HOA hay BẾ TẮC? Gọi cho LUX để nhận được nhiều “hoa thơm, trái ngọt” hơn mong đợi: 024 56789 666
Các chương trình LUX đã tổ chức
Vượt qua 7749 vòng thử thách với những yêu cầu gắt gao từ Viện công nghệ sinh học, Luxevent đã trúng thầu trở thành đơn vị duy nhất đảm nhận tổ chức lễ khai trương Trung tâm giám định ADN hài cốt liệt sĩ đầu tiên tại Việt Nam. Với sự góp mặt của 150 vị khách quý, trong đó có Phó thủ tướng Chính phủ ông Vũ Đức Đam,…
Lễ khánh thành “Nhà máy xử lý nước thải làng nghề Cầu Ngà” – Công trình trọng điểm của thành phố chào mừng 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao thuộc Bộ Tài Nguyên & Môi trường, Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội.
Cùng chung sứ mệnh đem đến những giá trị gắn kết cho khách hàng bằng sự chân thành đến từ trái tim, Công ty Tổ chức Sự kiện Luxevent vinh dự trở thành người bạn đồng hành cùng TOTO trong sự kiện đánh dấu 17 năm chặng đường phát triển tại Việt Nam.
Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019 của Tổng Cty Viễn thông MobiFone có sự tham gia của gần 200 các cán bộ chủ chốt thuộc các Phòng, Đài, tổ chức năng của các đơn vị trực thuộc Trung tâm mạng lưới MobiFone trên các tỉnh thành toàn miền Bắc.
Tham dự sự kiện, 300 khách mời đã được “mục sở thị” những thiết bị mới nhất, hiện đại nhất của hai nhãn hàng Asus & D-link. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã được “rinh” ngay về tay các sản phẩm này nhờ may mắn trúng thưởng trong phần lucky draw của chương trình.
Hơn 900 thành viên, 2 đợt tổ chức, 4 ngày liên tiếp đọ sức nóng tại phố biển Sầm Sơn. Không ngại nắng gió, chẳng sợ thử thách, Luxevent & Thu Cúc Family đã thực sự bứt phá mọi giới hạn trong chương trình du lịch hè mang chủ đề Beyond Limits.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm?