Gửi yêu cầu cần tư vấn ngay!
Nhiều doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn các khách sạn 4-5* là địa điểm tổ chức các sự kiện quan trọng như hội nghị hội thảo, ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng… Với không gian sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp, các khách sạn tổ chức sự kiện “hạng sang” không chỉ giúp event trở nên chuyên nghiệp, mà còn góp phần nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.
Trong bài viết này, Luxevent giới thiệu đến bạn 20 khách sạn tổ chức sự kiện tại Hà Nội bao gồm 14 khách sạn chuẩn 5 sao & 6 khách sạn đạt chuẩn 4 sao, tất cả đều là những đối tác thân thiết của chúng tôi.
Các khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện tại Hà Nội
1. Khách sạn Pan Pacific Hanoi – Khách sạn tổ chức sự kiện đạt chuẩn 5 sao
Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, P. Trúc Bạch, Q. Tây Hồ.
Hệ thống phòng họp: 12 phòng, sức chứa phòng lớn nhất 450 người.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, họp báo, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm, tiệc cưới.
Tiền thân là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi được đổi tên từ năm 2016. Pan Pacific tiếp tục kế thừa chất lượng dịch vụ 5* của Sofitel, đồng thời được nâng cấp hệ thống sảnh, quầy bar, nhà hàng, phòng họp biến không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
Pan Pacific có 12 phòng hội nghị với không gian đẳng cấp, sức chứa đa dạng phù hợp cho các sự kiện lớn nhỏ. Trong đó, một trung tâm hội nghị được thiết kế theo phong cách châu Âu có khả năng phục vụ cho các sự kiện quy mô lớn với sức chứa tối đa 450 người. Các hệ thống phòng họp đều được trang bị wifi miễn phí, máy chiếu, màn chiếu, bục phát biểu và micro không dây.
Với nhu cầu tổ chức sự kiện MICE cho khách quốc tế, Pan Pacific có hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng từ món Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam, Trung Hoa, các loại hải sản, sushi cho đến các món ăn châu Âu… lựa chọn theo hình thức tiệc tự chọn hoặc gọi món.
Bên cạnh đó, các dịch vụ phòng nghỉ, chăm sóc sức khỏe, spa, hồ bơi tại Pan Pacific cũng được một lượng lớn khách hàng sử dụng đánh giá rất cao.
Là đối tác quen thuộc của Pan Pacific, Luxevent đã từng tổ chức rất nhiều sự kiện hội nghị hội thảo, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, tiệc cuối năm, lễ kỷ niệm thành lập tại đây. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết về các tiện ích cũng như báo giá của khách sạn tổ chức sự kiện đẳng cấp này, liên hệ Luxevent ngay để được hỗ trợ giải đáp tốt nhất nhé!
2. Khách sạn Sheraton Hanoi – Lựa chọn lý tưởng cho các hội nghị quốc tế
Địa chỉ: Số 11 Xuân Diệu, P. Quảng An, Q. Tây Hồ.
Hệ thống phòng họp: 21 không gian bao gồm các phòng họp, sảnh, khuôn viên, nhà hàng. Sức chứa phòng lớn nhất 700 người.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, họp báo, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm.
Khách sạn Sheraton Hanoi có lối kiến trúc kết hợp duyên dáng giữa phong cách phương Tây và phương Đông – nét đặc trưng văn hóa của Hà Nội thời Pháp thuộc.
Nằm trong TOP 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam 2018, Sheraton Hanoi sở hữu các không gian tổ chức sự kiện sang trọng gồm hệ thống phòng họp được trang bị thiết bị hiện đại. Hệ thống phòng tiệc được lắp đặt hệ thống ánh sáng chuyên dụng, bài trí sang trọng và ấm cúng.
Đặc biệt, Sheraton Hanoi nổi tiếng với phòng đại tiệc Sông Hồng được thiết kế không cột, có diện tích tới 570 mét vuông với sức chứa tới 700 người. Ngoài ra, có khả năng phục vụ các sự kiện ngoài trời tại khu vực sân vườn với sức chứa khoảng 300 khách.
3. Khách sạn Hilton Hà Nội Opera – Khách sạn 5* tọa lạc tại vị trí đắc địa
Địa chỉ: Số 1 đường Lê Thánh Tông, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hệ thống phòng họp: 19 phòng, sức chứa phòng họp lớn nhất 500 khách.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc tế, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới, họp mặt tổng kết.
Khách sạn tổ chức sự kiện tại Hà Nội Hilton Opera tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, ngay gần Nhà Hát Lớn Hà Nội, thuộc phía Nam của khu phố Cổ. Nằm không xa các cơ quan chính phủ và phi chính phủ, các điểm tham quan nổi tiếng, Hilton Opera cũng là một trong những khách sạn tổ chức sự kiện lý tưởng cho các hội nghị quốc tế.
4. Khách sạn JW Marriott Hanoi – Địa điểm hoàn hảo tổ chức các sự kiện MICE
Địa chỉ: Số 8 Đường Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm.
Hệ thống phòng họp: 17 phòng, sức chứa từ 12 – 950 người.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc gia – quốc tế, triển lãm, tiệc cuối năm, ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, kỷ niệm thành lập.
Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng các dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp. JW Marriott Hanoi hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tinh tế, sang trọng cho các vị khách đến tham dự sự kiện được tổ chức tại đây.
Khách sạn có 17 phòng họp tiện nghi đầy đủ, sức chứa từ 12 đến 950 khách. Trong đó nổi bật là 2 phòng hội thảo lớn rộng 480m2 và 1000m2. Grand Ballroom là phòng lộng lẫy nhất, được trang trí ấn tượng với dàn đèn chùm pha lê lung linh sang trọng. Thiết kế không cột trụ, cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân. Grand Ballroom chính là lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện lớn.
Đối với các sự kiện lãnh đạo cấp cao, các hội nghị tổng kết đánh giá kết quả kinh doanh, hoạch định chiến lược, JW Marriott có sẵn hệ thống 7 phòng họp Studio riêng biệt đáp ứng, với 12 chỗ ngồi thoải mái và dịch vụ ẩm thực phục vụ tại chỗ.
5. Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi – Điểm sáng tổ chức sự kiện ở phía Tây Hà Nội
Địa chỉ: Số 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm.
Hệ thống phòng họp: 8 phòng hội nghị, sức chứa từ 12 đến 450 khách.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, ra mắt sản phẩm, họp mặt tổng kết, tri ân khách hàng…
Chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình vài phút chạy xe, khách sạn Hyatt Regency West Hanoi (tiền thân là Crowne Plaza West Hanoi) là điểm nhấn của tổ hợp thương mại và khu căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội.
Toàn bộ tầng 2 của khách sạn là hệ thống 7 phòng hội nghị được thiết kế dành riêng cho các sự kiện, hội họp với sức chứa từ 12 đến 450 khách. Tầng 1 có một phòng hội nghị sức chứa tối đa 100 khách. Tất cả đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhất, các dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và linh hoạt đảm bảo sự hoàn hảo cho mỗi sự kiện từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
6. Khách sạn Sofitel Legend Metropole – Nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều 2019
Địa chỉ: Số 15 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm.
Hệ thống phòng họp: 3 phòng hội nghị & tiệc, sức chứa tối đa 120 khách.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc gia – quốc tế, các cuộc họp nội bộ, tiệc gala, tiệc cocktail.
Được mở cửa lần đầu vào những năm đầu thế kỷ XX, khách sạn Sofitel Legend Metropole được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Đây là nơi thường xuyên đón tiếp các nhà soạn kịch, diễn viên gạo gội, đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, các cuộc họp quan trọng trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều 2019 cũng được tổ chức tại đây.
Toàn bộ hệ thống phòng hội nghị của khách sạn tổ chức sự kiện 5 sao Metropole đều được trang bị thiết bị nghe nhìn công nghệ cao và sắp xếp linh hoạt theo nhu cầu tổ chức. Phòng hội nghị Thăng Long lớn nhất có sức chứa tối đa 120 khách mang không gian trang trọng theo phong cách châu Âu lịch lãm. Phòng La Veranda là không gian hội thảo đẳng cấp với thiết kế thời thượng, tinh tế đan xen giữa các gam màu hạt dẻ, chàm, nâu gụ. Phòng họp Đông Đô với sức chứa từ 22 – 32 người, là không gian chức năng thích hợp cho các cuộc họp nội bộ.
7. Khách sạn Hanoi Daewoo – Khách sạn có không gian tổ chức sự kiện ngoài trời lớn
Địa chỉ: Số 360 Kim Mã, Q. Ba Đình.
Hệ thống phòng họp: 14 phòng họp, bao gồm 1 hội trường lớn sức chứa tối đa 420 người.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, tiệc gala, ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, kỷ niệm thành lập, tiệc cưới.
Hà Nội Daewoo từ lâu đã trở thành địa điểm tổ chức sự kiện quen thuộc của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội. Sở hữu một hội trường lớn cùng 13 phòng họp có diện tích khác nhau, Hà Nội Daewoo có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi loại hình sự kiện.
- Phòng đại tiệc có sức chứa 420 người, có thể chia thành 4 phòng riêng biệt, là không gian lý tưởng cho các bữa tiệc hội nghị
- 9 phòng chức năng sức chứa từ 50-80 người phù hợp cho các cuộc họp, hội thảo vừa và nhỏ
- 2 phòng họp cao cấp sức chứa 15 người phù hợp cho các cuộc họp lãnh đạo
Đặc biệt, Daewoo Hà Nội là một trong số ít các khách sạn tổ chức sự kiện tại Hà Nội có không gian tổ chức sự kiện ngoài trời rộng rãi với khuôn viên bể bơi sức chứa lên tới 1300 khách.
8. Khách sạn Melia Hanoi – Khách sạn có phòng tổ chức hội nghị lớn nhất cả nước
Địa chỉ: Số 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm.
Hệ thống phòng họp: 13 phòng họp, sức chứa phòng lớn nhất 1200 người.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc gia – quốc tế, tiệc gala.
Sở hữu không gian họp và hội nghị lớn, với công nghệ hiện đại và tiện nghi hạng nhất. Melia Hà Nội là nơi tuyệt vời để tổ chức những sự kiện hội nghị lớn hoành tráng, những lễ đón ấn tượng và các sự kiện đẳng cấp khác. Các phòng hội nghị tại Melia gồm:
- Phòng Grand Ballroom có sức chứa tới 1200 khách hội nghị hoặc 800 khách dự tiệc.
- Phòng Thăng Long Ballroom có sức chứa 540 khách hội nghị hoặc 360 khách dự tiệc. Thích hợp cho các sự kiện đòi hỏi sự ấn tượng hoặc yêu cầu tính bảo mật cao.
- 9 phòng chức năng có khả năng liên thông với nhau, sức chứa 70 – 200 người, phù hợp cho các sự kiện quy mô vừa và nhỏ
- 2 phòng Excutive Boardroom có 12 ghế giám đốc bọc da – không gian lý tưởng cho các cuộc họp lãnh đạo cao cấp
► Cùng xem những hình ảnh đẹp trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty VTC Mobile được Luxevent tổ chức tại khách sạn Melia
9. Khách sạn Pullman Hanoi (tên cũ Horison) – Khách sạn tổ chức hội nghị, hội thảo lý tưởng
Địa chỉ: Số 40 Cát Linh, Q. Đống Đa.
Hệ thống phòng họp: 9 phòng tiệc & hội nghị, sức chứa phòng tiệc 440 người.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm, trình diễn thời trang.
Với không gian yên tĩnh và thoáng mát, Pullman Hanoi (trước đây là Horison) là nơi thường xuyên được các du khách trong, ngoài nước đến tham quan, lưu trú, nghiên cứu và tham dự hội nghị, hội thảo.
Phòng đại tiệc Văn Miếu của Pullman với sức chứa 580 khách hội nghị và 440 khách dự tiệc, được trang bị thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân, internet tốc độ cao luôn sẵn sàng cho các hội nghị hay sự kiện lớn. Với các sự kiện hội thảo hay các cuộc họp riêng tư, khách hàng có thể lựa chọn một trong tám phòng họp kích cỡ khác nhau, với sức chứa từ 20 – 70 người.
10. Khách sạn Lotte – Địa điểm hoàn hảo tổ chức các sự kiện đẳng cấp
Địa chỉ: Số 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình.
Hệ thống phòng họp: 3 phòng tiệc & hội thảo, sức chứa phòng lớn nhất 900 khách.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, họp kinh doanh, họp báo, ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng, kỷ niệm thành lập…
Nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà kính 65 tầng vô cùng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội là địa điểm hoàn hảo tổ chức các sự kiện đẳng cấp. Hệ thống ba phòng tiệc & hội thảo với sức chứa đa dạng từ 70 – 900 khách, tất cả đều được lắp đặt nội thất tối tân.
Mới đây, Luxevent vừa tổ chức thành công sự kiện Hội nghị Đối tác Dịch vụ số của Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media tại Lotte Hà Nội. Theo kinh nghiệm thực tế của chúng tôi, đúng với tiêu chuẩn chất lượng 5* quốc tế, dịch vụ tại Lotte Hà Nội rất chuyên nghiệp, chu đáo, nhân sự hỗ trợ tận tình. Tuy nhiên, về phần bảng giá cần tùy theo dịch vụ chọn thuê sẽ có những hạng mục tính phí khác nhau. Để được tư vấn chi tiết hơn về việc thuê khách sạn tổ chức sự kiện Lotte Hà Nội, bạn hãy liên hệ tới số hotline Luxevent: 0869 80 0869.
11. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake – Không gian tổ chức sự kiện thanh bình
Địa chỉ: Số 5 Từ Hoa, Q. Tây Hồ.
Hệ thống phòng họp: 5 phòng họp, sức chứa phòng lớn nhất 450 khách.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, tiệc kỷ niệm thành lập, tiệc cuối năm, tiệc cưới.
Nếu muốn tìm một khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện có không gian thanh bình và yên tĩnh, InterContinental Hanoi Westlake là một lựa chọn thích hợp. Tọa lạc hoàn toàn trên mặt nước hồ Tây, nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên cổ kính 800 năm tuổi, đến với InterContinental Westlake, khách tham dự sự kiện sẽ được cảm nhận sự thư thái ngay giữa lòng thủ đô đầy hối hả.
Hệ thống phòng họp tại InterContinental Hanoi Westlake bao gồm phòng tiệc lớn Grand Ballroom sức chứa tối đa 450 khách. Bốn phòng họp nhỏ có khả năng kết hợp linh hoạt tạo thành các phòng họp với sức chứa từ 10 đến 200 khách. Tất cả các phòng họp đều được hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy chiếu cao cấp, đường truyền internet tốc độ cao, trang thiết bị phục vụ hội họp trực tuyến.
12. Intercontinental Keangnam Landmark72 – Trải nghiệm không gian tổ chức sự kiện cao nhất Hà Nội
Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark72, Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm.
Hệ thống phòng họp: 1 phòng khách tiệc sức chứa 1000 khách và 8 phòng họp.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, triển lãm, trình diễn nghệ thuật, ra mắt và trưng bày xe hơi, tiệc cuối năm, kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, tiệc cưới.
Bên cạnh Melia Hanoi hay Lotte Hanoi, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 tiếp tục là một khách sạn tổ chức sự kiện có phòng khánh tiệc không cột với sức chứa tới 1000 người – lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện, hội nghị lớn.
Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Keangnam Landmark 72, với thiết kế chủ yếu từ vật liệu kính. Hệ thống phòng khánh tiệc và phòng họp của InterContinental Hanoi Landmark 72 đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện nghi nhất.
Cùng với phòng nghỉ sang trọng, hệ thống bar, nhà hàng và các tiện nghi đạt chuẩn 5 sao, InterContinental Hanoi Landmark 72 là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện MICE trọn vẹn, thông suốt.
► Mục sở thị phòng hội nghị & sự kiện tại khách sạn Intercontinental Landmark72 qua sự kiện Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Sun Ivy do Luxevent tổ chức
13. Khách sạn Grand Plaza Hanoi – Khách sạn dát vàng nâng tầm đẳng cấp cho sự kiện
Địa chỉ: Số 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy.
Hệ thống phòng họp: 1 phòng tiệc & 12 phòng hội nghị.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc tế, tri ân khách hàng, tiệc cuối năm, gala dinner.
Ngay từ khi mới được xây dựng, Grand Plaza Hanoi đã đặc biệt gây chú ý bởi sự sang trọng của không gian rực rỡ sắc “vàng”. Từ hành lang, cột trụ cho đến mặt trần tại khách sạn đều được trang trí, dát bằng vàng lá, tạo nên một nét riêng rất độc đáo và đẳng cấp. Nội thất, bàn ghế của khách sạn cũng được lựa chọn và bố trí một cách sang trọng, quý phái, khiến những ai đặt chân tới đều có cảm giác như bước vào cung điện hoàng gia.
Chính vì sự sang trọng, đẳng cấp của mình, Grand Plaza Hanoi là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện hội nghị hội thảo quốc tế. Các doanh nghiệp lớn cũng thường xuyên lựa chọn tổ chức tiệc cuối năm, tri ân khách hàng, lễ mở bán dự án bất động sản tại đây.
► Tham khảo: chương trình tiệc cuối năm của Mobifone được Luxevent tổ chức tại khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi
14. Khách sạn Hotel du Parc Hanoi (Tên cũ Khách sạn Nikko)
Địa chỉ: Số 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng.
Hệ thống phòng họp: 6 phòng tiệc & hội nghị, sức chứa phòng lớn nhất 250 khách.
Sự kiện thường được tổ chức: Tiệc cuối năm, kỷ niệm thành lập, tiệc liên hoan họp mặt, hội nghị, hội thảo…
Tiền thân là khách sạn Nikko, Hotel du Parc Hanoi sở hữu không gian sang trọng cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hệ thống 6 phòng hội nghị tại Nikko bao gồm phòng khánh tiệc sức chứa 250 khách dự tiệc và 300 khách hội nghị, 5 phòng họp nhỏ có sức chứa từ 10 đến 60 khách.
Bên cạnh đó, Hotel du Parc Hanoi có riêng một phòng chức năng Business Center cung cấp các dịch vụ văn phòng như máy tính, phiên dịch, dịch thuật, máy in, photocopy, fax…
Các khách sạn 4 sao tổ chức sự kiện tại Hà Nội
15. Army Hotel (Khách sạn Quân đội)
Địa chỉ: Số 1A, đường Nguyễn Tri Phương, Q. Ba Đình.
Hệ thống phòng họp: 2 phòng hội thảo, sức chứa phòng lớn nhất 200 khách.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội thảo, tiệc cuối năm, ra mắt sản phẩm mới, kỷ niệm thành lập, tiệc cưới.
Tuy số lượng phòng tiệc & hội nghị không nhiều, nhưng không gian tổ chức sự kiện của Army Hotel lại khá phù hợp với nhiều loại hình sự kiện. Với sức chứa tối đa 200 khách, được thiết kế nội thất cao cấp và trang thiết bị hiện đại, Army Hotel là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện hội nghị hội thảo, ra mắt sản phẩm, các bữa tiệc cuối năm hay tiệc liên hoan gặp mặt.
Luxevent đã từng có kinh nghiệm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cho một số đơn vị tại Army Hotel. Tại đây có không gian riêng để trưng bày sản phẩm rất thuận tiện. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện tại khách sạn 4 sao Army Hotel, đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ Luxevent theo số hotline 024 56789 666 hoặc chat Zalo, Viber qua di động 0869 80 0869 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
16. Khách sạn Fortuna Hanoi
Địa chỉ: Số 6B Láng Hạ, Q. Ba Đình.
Hệ thống phòng họp: 2 hội trường lớn sức chứa 700 người, 6 phòng đa chức năng.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, họp báo, giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng, tiệc cuối năm.
Fortuna Hanoi là một trong những khách sạn 4 sao tổ chức sự kiện Hà Nội được nhiều khách hàng ưa thích, đặc biệt với các sự kiện tiệc cuối năm hay tri ân khách hàng. Hệ thống phòng họp tại Fortuna Hanoi bao gồm 2 hội trường lớn có sức chứa 700 người, 6 phòng họp đa chức năng được lắp đặt trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với mọi loại hình hội họp.
17. Khách sạn Novotel Suites Hà Nội
Địa chỉ: Số 5 Duy Tân, Q. Cầu Giấy.
Hệ thống phòng họp: 1 phòng hội nghị sức chứa 200 khách, có khả năng chia thành các phòng nhỏ hơn.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo, tiệc cuối năm, tri ân khách hàng, kỷ niệm thành lập.
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn 4 sao tổ chức sự kiện tại quận Cầu Giấy, Novotel Suites Hà Nội là một lựa chọn không tồi. Sở hữu phòng tiệc có sức chứa 200 khách, không hề chứa cột và linh hoạt chia nhỏ khi cần thiết. Cùng với trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác, wifi miễn phí, mic không dây, bảng điện tử… hứa hẹn chăm chút nhất cho từng khoảnh khắc quan trọng trong sự kiện của bạn.
18. Khách sạn Mường Thanh Centre Hà Nội
Địa chỉ: 78 Thợ Nhuộm, Q. Hoàn Kiếm.
Hệ thống phòng họp: 2 phòng hội nghị, sức chứa phòng lớn nhất 250 người.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, họp báo, tiệc cưới.
Nằm tại trung tâm thủ đô, Mường Thanh Centre Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho những đơn vị muốn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn có giao thông thuận tiện và vị trí dễ tìm kiếm. Mường Thanh Centre Hà Nội có 2 không gian họp với sức chứa 70 – 250 người, đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện tầm trung như hội nghị, hội thảo, họp báo.
19. Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Nội
Địa chỉ: Lô CC2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Q. Hoàng Mai.
Hệ thống phòng họp: 3 phòng hội thảo sức chứa 20 – 160 khách.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, tiệc công ty, tiệc cưới.
Là một khách sạn trẻ nằm ở phía Nam thủ đô, Mường Thanh Grand Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện trọng đại với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 4 sao. Khách sạn sở hữu 3 phòng hội thảo với sức chứa từ 20 đến 150 khách, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.
Bạn có thể xem thêm các hình ảnh của khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội trong chương trình Hội nghị sơ kết 6 tháng của MobiFone do Luxevent tổ chức vào tháng 7 vừa qua.
20. Khách sạn Hà Nội Club
Địa chỉ: Số 76 Yên Phụ, Q. Tây Hồ.
Hệ thống phòng họp: 4 phòng tiệc & hội nghị, sức chứa từ 10 – 250 khách.
Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị, hội thảo, sinh nhật, tiệc cưới.
Cách Pan Pacific Hanoi không xa, Hà Nội Club cũng là một trong những khách sạn tổ chức sự kiện tại quận Tây Hồ với chất lượng dịch vụ 4* đáng để lựa chọn. 4 phòng tiệc & hội nghị của Hà Nội Club được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, với view thẳng ra hồ Tây sẽ đem đến cho sự kiện của bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ.
Với 20 khách sạn tổ chức sự kiện 4-5 sao tại Hà Nội trên đây, bạn đã lựa chọn được địa điểm tổ chức nào phù hợp cho sự kiện của mình? Tuy nhiên, khi thuê địa diểm tại mỗi một khách sạn sẽ có các vấn đề cần lưu ý riêng. Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ hotline 0869 80 0869, tư vấn viên Luxevent sẽ hỗ trợ ngay cho bạn!
Xem thêm về công ty tổ chức sự kiện Luxevent
Dịch vụ có thể bạn quan tâm?
Các chương trình LUX đã tổ chức
Tổ chức tiệc tất niên cuối năm – Cty CP ECOBA Việt Nam
Luxevent vinh dự đồng hành cùng Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam tổ chức thành công chương trình Year End Party kết hợp Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark. Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm với sự góp mặt của hơn 700 cán bộ nhân viên Ecoba VN, Ecoba ENT, M&E, EGE.
Tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty – VTC Mobile
Tháp Mười đẹp nhất bông sen
Tháng 10 đẹp nhất khi VTC Mobile có Luxevent đồng hành
Mừng lễ kỷ niệm 10 năm
Thành công tốt đẹp hơn trăm lần đợi mong
Tổ chức tiệc tất niên cuối năm – Trung tâm Mạng lưới MobiFone miền Bắc
Ngày 12/01 vừa qua, tại khách sạn Grand Plaza, Luxevent vinh dự đồng hành cùng Trung tâm Mạng lưới MobiFone miền Bắc tổ chức chương trình tiệc cuối năm với chủ đề Connecting Day.
Tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến – Trung tâm Mạng lưới Mobifone miền Bắc
Diễn ra tại trụ sở Tổng Công ty Viễn thông Mobifone, hội nghị có sự tham dự của 170 vị khách mời, trong đó có đại diện lãnh đạo Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Ủy ban Quản lý Vốn Nhà nước, đaị diện lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông Mobifone… cùng toàn thể CBNV Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc.
Tổ chức tiệc tất niên cuối năm – Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma
Diễn ra tại phòng khánh tiết của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, xuyên suốt chương trình là hơn 40 tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao, quy tụ gần 20 ca sĩ, nhóm múa, ban nhạc chuyên nghiệp tham gia biểu diễn.
Tổ chức hội nghị sơ kết 2020 – Trung tâm Mạng lưới Mobifone miền Bắc
Đến hẹn lại lên, ngày 11-13/7 vừa qua, Cty tổ chức sự kiện Luxevent vinh dự tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và Triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm cho Trung tâm Mạng lưới Mobifone miền Bắc.
Không đơn thuần là một buổi hội nghị hội thảo, chương trình là một tour du lịch MICE với rất nhiều trải nghiệm.
Tổ chức du lịch team building – TC Motor Hyundai
Lấy cảm hứng từ câu chuyện lịch sử của “Hào khí Đông A”, chương trình team building “HÀO KHÍ TC MOTOR” được ekip Luxevent sáng tạo riêng cho TC Motor Hyundai nhằm thể hiện cho tinh thần quyết liệt, nhất chí đồng tâm, nghĩ lớn, làm thật của con người TC Motor trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển để đưa thương hiệu TC Motor lên vị trí số 1 trong ngành Công nghiệp Ô tô Việt Nam cũng như không ngừng lớn mạnh vươn ra toàn cầu.